Sản xuất áo bóng đá không logo thương hiệu riêng

ÁO BÓNG ĐÁ GIÁ SỈ SỐ LƯỢNG TỪ 50 BỘ
Sản xuất áo bóng đá không logo thương hiệu riêng
Ngày đăng: 08/09/2024 01:08 PM

1. Giới thiệu về HP Sport

Thời trang thể thao được coi là cơ hội kiếm bộn tiền trong thời đại. Con người ngày càng ý thức hơn về sức khỏe, lợi ích của tập luyện, đó là cơ hội để ngành thời trang thể thao 

nhu cầu thể dục, thể thao. Điều này khiến cho các đại lý, người yêu thích kinh doanh có thêm lý do để mua sỉ quần áo thể thao để cung cấp cho thị trường. Các mặt hàng thể thao ngày càng phân hóa đa dạng với mọi phân khúc khách hàng nên đảm bảo nhu cầu về thời trang thể thao không khi nào hết nóng.

Xác định mục tiêu kinh doanh là thời trang thể thao, đại lý cần tìm cho mình một nguồn sỉ uy tín. Xưởng thể thao HP Sport giải quyết tất cả mọi vấn đề mà đại lý, người bán lẻ quan tâm khi nhập hàng thể thao về bán. Nhận sỉ trên toàn quốc, in và giao nhanh, tư vấn nhiệt tình, mẫu mã đa dạng, uy tín, chất lượng.

HP Sport là đơn vị sản xuất và phân phối quần áo thể thao hàng đầu Việt Nam. Điểm mạnh của chúng tôi là:

- Năng suất sản xuất hơn 1 triệu sản phẩm/ năm. 

- Sẵn sàng đáp ứng về thời gian và số lượng của mọi đơn hàng.

- Là nhà phân phối uy tín trên toàn quốc.

- Chất liệu vải và thiết kế tốt nhất.

 

1.1.  Giá thành rẻ nhất thị trường

HP là đơn vị phân phối cho các cửa hàng, đầu mối phân phối nhỏ hơn khắp từ Bắc vào Nam. Mỗi năm bán ra hàng triệu sản phẩm. Chính vì vậy, giá thành được giảm xuống thấp nhất. Khách sỉ lấy được giá tốt, bán dễ hơn, lời nhiều hơn.

1.2. Sản phẩm luôn tốt nhất

Có mặt trên thị trường 12 năm, thương hiệu HP Sport tự tin uy tín và nguồn lực sản xuất số lượng lớn, nhanh nhất. Từ chất liệu đến nguồn gốc, xuất xứ, địa chỉ sản xuất đều minh bạch, tin tưởng. Một khi an tâm về nguồn hàng, bạn sẽ an tâm kinh doanh.

1.3. Đa dạng về mẫu mã, sản phẩm, có xưởng sản xuất lớn

HP có khả năng cung cấp số lượng lớn với nhiều sản phẩm từ quần áo bóng đá, áo thể thao trẻ em đến áo bóng chuyền, bóng rổ… tha hồ cho bạn lựa chọn. Không lo thiếu hàng đẹp, không sợ trễ xu hướng. Trong thời gian tới, HP còn có đội chuyên nghiên cứu phát triển sản phẩm, vì vậy những mẫu mã sẽ luôn được cập nhật mới nhất. 

1.4.  Hỗ trợ hình ảnh, thường xuyên có hàng mới

Đối với Shop mới, việc truyền thông cực kỳ quan trọng. Trong đó, nguồn hình tốt, chuyên nghiệp là điều cần thiết để nhanh chóng có khách ngay từ thời gian đầu tiên. Hình ảnh sản phẩm của HP Sport đều là hình thật tự chụp, thiết kế. Nhà sỉ hoàn toàn có thể dùng để tư vấn khách hàng. HP liên tục cho ra mẫu mới theo dòng chảy của các sự kiện thể thao đảm bảo bắt kịp nhu cầu mọi đối tượng.

1.5.  Vốn ít, không tốn quá nhiều công vẫn lời cao

Khởi nghiệp với ngành thời trang thể thao với vốn ít, giá sỉ rẻ mà nhu cầu ngày càng cao. Chi phí ban đầu thấp, không có mặt bằng vẫn có thể bán online, không cần nhiều nhân công, không sợ rủi ro trong khâu sản xuất. Chất lượng, giá thành luôn đảm bảo.

HP Sport phấn đấu trở thành nhà phân phối quần áo thể thao Top 1 Việt Nam trong thời gian tới. Phương châm hoạt động của HP Sport: "HÀNG LUÔN ĐẸP - GIÁ LUÔN TỐT" 

Đỉa chỉ: 94/12 Đường Phú Thọ Hòa, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ: 0772020505--0985774901 (ZALO)

 

Sản xuất áo bóng đá không logo thương hiệu riêng,Sản xuất áo bóng đá không logo thương hiệu riêng giá rẻ, Sản xuất áo bóng đá không logo thương hiệu riêng tại tphcm

Bản quyền © 2022 của CÔNG TY TNHH THỂ THAO HP - MST: 10316305368 - Ngày cấp: 02/06/2020 tại Sở kế hoạch đầu tư TpHCM

0
Zalo
Hotline