Áo bóng đá không logo Grand xanh ngọc

ÁO BÓNG ĐÁ GIÁ SỈ SỐ LƯỢNG TỪ 50 BỘ
Áo bóng đá không logo Grand xanh ngọc Áo bóng đá không logo Grand xanh ngọc

Áo bóng đá không logo Grand xanh ngọc

Áo bóng đá không logo Grand xanh ngọc

Áo bóng đá không logo Grand xanh ngọc

  • 0
  • 169.000đ
  • Việt Nam
  • - +
  • 584
  • Thông tin sản phẩm
  • Hướng dẫn bảo quản

️ Ngày nay, rất nhiều đối tượng khách hàng rất thích phong cách ăn mặc mang tính thể thao cá tính, thoải mái rất dễ phối đồ.

️️ GRAND - sở hữu dáng áo suông vừa phải, độ dài ngang hông kết hợp với chiếc quần đùi xẻ tạo nên set đồ bóng đá vừa khỏe khoắn vừa cá tính cá tính. Với sự đa dạng trong thiết kế, từ form cổ tròn đến vạt áo đẹp mắt, phối hợp với sự tươi trẻ trong màu sắc bắt mắt.

️️ GRAND được may từ chất liệu thun mè K01 mềm mại, không nhăn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi, mè K01 co giãn tốt, tạo sự thoải mái, dễ chịu, dễ giặt sạch và mau khô.

️️ GRAND mang lại những màu tươi sáng đầy cá tính, trẻ trung như:

- Đỏ tỏa sáng: Những chiếc áo này vừa mang chút cổ điển lại thêm chút hiện đại, màu sắc đẹp mắt nổi bật, luôn được khách hàng săn đón.

- Vàng nhiệt huyết: Gam màu thể hiện cho nhiệt huyết và tinh thần quyết thắng, đây chắc chắn là sự chọn lựa không tồi để chiếc áo cùng bạn nổi bật nhất trên sân.

- Xanh lá trẻ trung: Là sắc màu của thiên nhiên, với đặc thù màu sắc, gam màu xanh lá luôn đem đến cho bạn sự nổi bật mà không bị “phô” hay quá chói lóa.

- Xanh da trời nhẹ nhàng: Yêu thích sự tinh tế, đơn giản và nhẹ nhàng, đây là những gam màu được nhiều đội bóng đá ưu tiên chọn lựa.

- Xám thanh lịch: Đại diện cho sự nhẹ nhàng và thanh lịch. Đây chắc chắn là màu sắc hứa hẹn khách hàng sẽ tạo nên độ hot không thể bỏ qua.

️ - Full size S – XXL chuẩn form thiết kế Châu Á

Sản phẩm cùng loại

Bản quyền © 2022 của CÔNG TY TNHH THỂ THAO HP - MST: 10316305368 - Ngày cấp: 02/06/2020 tại Sở kế hoạch đầu tư TpHCM

0
Zalo
Hotline